Online
Bồn cầu Inax In1299

Bồn cầu Inax In1299

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Bồn cầu Inax In1299 đã được thêm vào giỏ hàng

price/799.000 đ price1/1.200.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Bạn đang muốn mua thiết bị vệ sinh cho gia đình, cũng như tìm hiểu chi tiết hơn về cấu tạo bồn cầu Inax? Bạn không biết nên tìm hiểu ở đâu?… Bài viết này chính là cứu tinh của gia đình bạn. Hãy cùng đọc xem Inax có gì cho bạn khám phá nhé!

    - Cấu tạo của bồn cầu là một trong những yếu tố quan trọng nhất thể hiện chất lượng của sản phẩm. Bạn đừng bao giờ nghĩ bồn cầu nào cũng cấu tạo như nhau, thiết bị vệ sinh thì mua cái nào mà chẳng được.

    - Quan điểm này chỉ đúng với trước kia thôi, còn hiện tại, các sản phẩm ngày càng hiện đại và tân tiến hơn nhiều rồi. Cũng bởi vậy mà cấu tạo bồn cầu inax cũng có phần khác biệt và nổi trội hơn so với dòng sản phẩm khác trên thị trường.

    - Bồn cầu vệ sinh sẽ được tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất. Điểm nổi trội nhất của nó là khả năng cảm ứng mạnh mẽ. Khi sử dụng bồn cầu thông minh, bạn không cần làm gì cả, bồn cầu tự hoạt động khi cảm ứng được bạn đã sử dụng xong.

    - Nhìn chung, cấu tạo bồn cầu inax cũng không có gì quá đặc biệt so với các sản phẩm mang thương hiệu khác. Tuy nhiên, chúng sẽ có những điểm nhỏ nổi trội hơn mang tính riêng biệt cũng là điểm mạnh để inax tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

    - Trong cấu tạo bồn cầu vệ sinh, phần bệ ngồi có chức năng chính là để ngồi, nó thoải mái và dễ dàng sử dụng, mang lại cảm giác thư giãn cho người dùng.

    (Xem ngay: Nội Thất Mạnh Tùng)

    - Hút nước đồng thời cũng hút hết chất thải xuống dưới hầm cầu. Quá trình kết thúc và ống xi – phông lại trở về tình trạng vốn có ban đầu, chứa không khí. Bể chứa lại được nạp đầy nước và chờ đợi đến lần xả tiếp theo.

    - Bồn cầu 1 khối inax được thiết kế thành 1 khối tức là tất cả bộ phận của nó liền nhau, không tách rời. Ngoại hình nhìn đẹp và sang trọng.

    - Sản phẩm này cũng được nhiều người yêu thích vì dễ dàng sửa chữa riêng biệt từng bộ phận khi xảy ra lỗi, hỏng. Việc này rất hữu ích, không cần phải tháo cả bồn cầu khi bị hỏng 1 lỗi nhỏ xíu, như thế khá bất tiện.

    - Men sứ chống dính, chống bám bẩn CEFIONTECT
    - Hệ thống xả Tornado siêu mạnh, siêu êm, tiết kiệm nước
    - Nắp đóng/ mở tự động
    - Công nghệ nước điện phân khử khuẩn Ewater+ (Phun tráng lòng bàn cầu và vệ sinh vòi rửa)
    - Vòi rửa massage đa chức năng, rửa sạch, êm ái
    - Tự vệ sinh vòi rửa trước và sau khi sử dụng