Online
Chậu rửa Caesar Ce1126

Chậu rửa Caesar Ce1126

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Chậu rửa Caesar Ce1126 đã được thêm vào giỏ hàng

price/599.000 đ price1/1.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Được xem là vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn phòng nhà tắm hiện nay, sản phẩm chậu rửa mặt có tủ đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay

    Lavabo rửa mặt có tủ là một trong những sản phẩm cao cấp được thiết kế dành riêng cho nhà tắm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, được thiết kế theo nhiều kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình.

    Tủ chậu CAESAR được làm từ chất liệu đặc biệt, chịu được độ ẩm cao. Sản phẩm được thiết kế thuận tiện cho quá trình lắp đặt, có độ bền cao và phù hợp với mọi phong cách nhà tắm từ hiện đại đến cổ điển, sang trọng quý phái  đến đơn giản nhất.

    (Xem thêm: Lưới B40 chất lượng cao)

    Chậu rửa mặt được xem là thiết bị cần thiết và không thể thiếu trong mỗi không gian nhà tắm. Tuy nhiên trước khi tiến hành lắp đặt bạn cũng nên tìm hiểu và tham khảo kỹ càng về chất liệu sản phẩm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

    Không chỉ quan tâm đến sự chắc chắn, bền thì chất liệu cũng được xem là vấn đề được đại đa số các gia đình quan tâm. Chậu rửa mặt hiện nay được thiết kế bằng nhiều chất liệu khác nhau như sứ, inox, nhôm… Tuy nhiên phổ biến nhất và phù hợp với không gian nhà tắm cũng như được nhiều gia đình lựa chọn đó là chất liệu sứ cao cấp.

    Lavabo rửa mặt có tủ được làm bằng sứ cao cấp mang đến nhiều ưu điểm cho các gia đình sử dụng như dễ dàng vệ sinh, bền và sạch. Khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt thì có khả năng kháng thuốc nhuộm, không bị gỉ hay đóng cặn nước.

    Chậu rửa mặt CAESAR được sản xuất trên dây chuyền công nghệ phủ men nano hiện đại và được áp dụng kĩ thuật tạo sứ FFC. Mang lại cho sản phẩm sự đa dạng về kiểu dáng, có đường nét sắc sảo và tăng độ thẩm mỹ cao hơn.

    Một trong những sản phẩm chậu rửa mặt được nhiều gia đình ưa chuộng và lựa chọn cho không gian phòng tắm của gia đình mình đó là chậu rửa CAESAR.  Sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội:

    - Mang đến không gian nhà tắm sự sang trọng, hiện đại và đẳng cấp
    - Được thiết kế đa năng. Phần chính là chậu rửa mặt, phần tủ liền được tận dụng để đựng các vật dụng cá nhân cần thiết
    - Có lối thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian diện tích phòng lớn, nhỏ
    - Sản phẩm có mức giá phải chăng và phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng
    - Có khả năng chống bám dính, dễ dàng vệ sinh lau chùi cũng như hạn chế tối đa sự trầy xước trong quá trình sử dụng.
    - Sản phẩm thân thiện với môi trường
    - Men sứ chống dính, chống bám bẩn CEFIONTECT
    - Hệ thống xả Tornado siêu mạnh, siêu êm, tiết kiệm nước
    - Nắp đóng/ mở tự động
    - Công nghệ nước điện phân khử khuẩn Ewater+ (Phun tráng lòng bàn cầu và vệ sinh vòi rửa)
    - Vòi rửa massage đa chức năng, rửa sạch, êm ái
    - Tự vệ sinh vòi rửa trước và sau khi sử dụng

    (Xem thêm: Đơn vị cung cấp vật liệu xây dựng uy tín)

    Với những ưu điểm nổi bật thì chậu rửa mặt có tủ CAESAR được đánh giá rất cao và được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Để sở hữu sản phẩm có chất lượng cao thì bạn nên lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín và đảm bảo chất lượng. Một trong những địa chỉ tin cậy khách hàng hoàn toàn có thể ghé đến đó là ThietBiVeSinh.net

    ThietBiVeSinh.net tự hào là nhà  phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng nhập khẩu. Với nhiều năm kinh nghiệm cũng như hiểu được mong muốn và nhu cầu của khách hàng chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất.

    ThietBiVeSinh.net cam kết luôn đảm bảo chất lượng cho từng mẫu mã chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn cho mình sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Chính vì vậy mọi người hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé.