Online
Buồng xông hơi Greek Sword S002

Buồng xông hơi Greek Sword S002

Số lượng:
Thêm vào giỏ
Buồng xông hơi Greek Sword S002 đã được thêm vào giỏ hàng

price/9.999.000 đ price1/12.000.000 đ off/-30%
Tình trạng: Còn hàng
  • Thông tin sản phẩm
  • Cấu hình sản phẩm


Mô tả sản phẩm
  1. - Phòng xông hơi là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe được ưa chuộng tại nhiều nước trên  thế giới, đặc biệt ở những nước chú trọng nhiều đến chăm sóc sức khỏe như Hàn Quốc và Nhật Bản. Không những có tác dụng chăm sóc sức khỏe tốt mà phòng xông hơi còn có tác dụng làm đẹp, tốt cho làn da và hệ bài tiết.

    - Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của xã hội, sự tiến xa trong nhu cầu chăm sóc sức khỏe của con người.. Phòng xông hơi ngày càng được ưu chuộng rộng dãi, là một sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Tại Việt Nam, phòng xông hơi ngày càng quan trọng và trở thành tiêu chí chung của người sử dụng, thiết kế thi công nhà là bắt buộc phải có một phòng xông hơi khô hoặc xông hơi ướt. Có thể ví nó như một ” món ăn tinh thần” trong tiềm thức của con người

    - Phòng xông hơi đa dạng về hình thức mẫu mã cũng như chủng loại. Tại Việt Nam phòng xông hơi đươc biến tướng với nhiều tên gọi khác nhau như phòng xông ướt, phòng xông acrylic, phòng xông khô hồng ngoại, phòng xông đá muối himalaya. Nhưng chung quy lại, phòng xông hơi gồm có hai loại chính là phòng xông khô và phòng xông ướt

    (Mua đồ chơi golf: Hà Nội Golf Shop)

    - Phòng xông khô được cấu tạo từ gỗ thông Phần Lan, gỗ Hocki Nhật Bản kết hợp với thiết bị xông hơi ( máy khô Gana Tech, ống hồng ngoại ion âm), đá muối himalay, bộ phụ kiện đi kèm theo.

    - Phòng xông ướt cấu tạo gồm kính cường lực, phòng xây, phòng acrylic composite kết hợp với thiết bị ướt ( máy xông hơi spalgold, máy gana tech) và hệ phụ kiện đồng bộ kèm theo.

    - Ở bài viết sau chúng tôi sẽ đi chi tiết hơn về từng loại phòng xông để quý khách hàng có thêm kinh nghiệm khi lựa chọn chúng.

    - Ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể bắt gặp hình ảnh phòng xông hơi có mặt tại khắp mọi nơi từ những các khách sạn lớn, các tiệm Spa chăm sóc sắc đẹp… và thậm chí, trong ngôi nhà của mỗi gia đình.

    - Men sứ chống dính, chống bám bẩn CEFIONTECT

     - Hệ thống xả Tornado siêu mạnh, siêu êm, tiết kiệm nước

     - Nắp đóng/ mở tự động

     - Công nghệ nước điện phân khử khuẩn Ewater+ (Phun tráng lòng bàn cầu và vệ sinh vòi rửa)

     - Vòi rửa massage đa chức năng, rửa sạch, êm ái

      - Tự vệ sinh vòi rửa trước và sau khi sử dụng

    - Phần khung được làm từ inox phủ lớp crom. Lớp vỏ khung ít bị tác động của sự oxy hóa, và ăn mòn của môi trường có độ ẩm, nhiệt độ cao.

    - Không gian bên trong được bố trí hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị phục vụ cho quá trình xông hơi bao gồm các mắt sục khí, mắt sục massage cùng với hệ thống điều khiển, cảm ứng nhiệt, thông gió, máy bơm nước.

    (Chi tiết xem ngay: Nội thất Mạnh Tùng)


    - Gương, vòi nước cầm tay, trần, đèn, hệ thống thông gió, đài radio, điện thoại cũng được lắp đặt tạo thành một không gian tiện nghi thoải mái cho người sử dụng.

    - Phòng tắm xông hơi dạng đế thấp được làm từ nhựa Acrylic Ngọc Trai có khả năng chịu lực, và độ bền cao. Chất liệu acrylic dễ dàng được lau chùi, tẩy rửa bằng các dung dịch vệ sinh thông thường. 

    - Đồng thời, phần đế cũng hạn chế sự bám bẩn, ố váng do tích tụ hơi nước lâu ngày.Cách bố trí phòng xông hơi tiết kiệm không gian khu vực phòng tắm. Khu vực thường được lắp đặt tại các góc phòng, tận dụng không gian chết.

    - Hệ thống xông hơi sử dụng lượng hơi nước được thoát ra từ nồi hơi điện. Nồi hơi nước có công suất đạt 3.0KW - 5KW, với lượng nước từ 0,3 đến 0,8 lít/ giây.

    - Bảng điều khiển điện tử kiểm soát áp lực nước, lượng nước bơm vào, và thoát ra linh hoạt. Các đường ống dẫn làm từ thép – – không gỉ chịu được áp lực tác động với tuổi thọ cao. Đường kính của ống dẫn 15mm, của đường thoát nước là 48mm.